5 LÝ DO NÊN LỰA CHỌN DR.AN+ CHO LÀN DA CỦA BẠN

5 LÝ DO NÊN LỰA CHỌN DR.AN+ CHO LÀN DA CỦA BẠN

Sản phẩm chăm sóc da của Dr.An+ chắc chắn không còn xa lạ với các tín đồ làm đẹp, với nhiều sản phẩm khác nhau như: Serum Dr.An+ trị mụn, Skin Dr.An+ dưỡng da, tinh chất căng bóng da Essence Dr.An+… đáp ứng nhiều nhu cầu làm đẹp khác nhau của các chị em phụ nữ.

Tại bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 5 lý do nên chọn mỹ phẩm Dr.An+ cho làn da bạn nhé.

1.     Sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên

Các sản phẩm Dr.An+ được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên: kim ngân hoa, bạch cúc hoa, cây phỉ, nghệ vàng, diếp cá, thông đỏ, dâu gấu, đương quy, hoàng kỳ…..


Là những thảo dược được chọn lọc, thành phần của những sản phẩm Dr.An+ có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe, làm da và trị mụn. Những thành phần này không chỉ chứa các chất kháng khuẩn, tiêu viêm mà còn rất giàu vitamin A, C, D. Chiết xuất từ lá, hoa, rễ, vỏ… những sản phẩm này ngoài tác dụng trị liệu, còn có tác dụng nuôi dưỡng da từ bên trong, giúp da sáng khỏe,căng bóng mịn màng.

2.     Không chứa các chất độc hại, không kích ứng da

Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là khả năng phù hợp với nhiều loại da và chỉ số an toàn cực cao. Trong khi sử dụng không gây kích ứng da, không bong tróc, tái tạo làn da và không có tác dụng phụ.


Thành phần của các sản phẩm trị mụn từ thiên nhiên đảm bảo không xử lý hóa chất, không chứa các thành phần nhân tạo, chất làm trắng, chất tạo màu, cồn….

Dễ dàng tìm mua các sản phẩm trên toàn quốc

Hiện tại dòng sản phẩm của Dr.An+ đều có đại lý phân phối toàn quốc. Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua cho mình những sản phẩm serum Dr.An+, Skin Dr.An+ và Essence Dr.An+ bất cứ đâu. Từ nhà thuốc đến các cơ sở chăm sóc sắc đẹp...


An toàn và hiệu quả cho da

An toàn, hiệu quả, lành tính là 3 tính từ được khách hàng phản hồi về chất lượng của  sản phẩm Dr.An+. Không gây kích ứng da và không lột tẩy mạnh nhưng vẫn mang lại sự hiệu quả cho người dùng.




  Giá thành hợp lý

Giá thành hợp lý là một trong những điểm nổi bật của dòng sản phẩm Dr.An+.

Sản phẩm của Dr.An+ phù hợp với kinh tế của mọi đối tượng, từ học sinh, sinh viên đến dân văn phòng.

Liên hệ Dr.An+ để được tư vấn
☎️ Hotline: 0888.9599.22

💒 Địa chỉ: số 15 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

 


Nhận xét