Serum Dr.An+ Trị Mụn Tận Gốc - Ngăn Mụn Quay Trở Lại.

Serum Dr.An+ Trị Mụn Tận Gốc- Ngăn Mụn  Quay Trở Lại

Mụn là một bệnh lý về da khá phổ biến ở nước ta, đa phần xuất hiện ở độ tuổi dậy thì 14-23 tuổi và có thể kéo dài đến tuổi trưởng thành. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kem trị mụn, thuốc trị mụn, serum trị mụn…  

Có một thực tế rằng, khi sử dụng sản phẩm này, làn da sẽ hết mụn nhanh chóng, đem lại hiệu quả tức thì , tuy nhiên khi ngừng sử dụng thì làn da lại nổi mụn trở lại, thậm chí còn nhiều hơn lúc đầu.

                                 Serum trị mụn Dr.An+ chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên

Trị mụn Tận gốc với serum Dr.An+

Serum Dr.An+  chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên, tác dụng vào sâu trong da,  điều trị mụn tận tận gốc, ngăn ngừa mụn quay trở lại. Điểm khác biệt của serum Dr.An+ so với các loại sản phẩm trị mụn khác là cực kỳ an toàn, không gây kích ứng da, không bong tróc , tái tạo làn da và không có tác dụng phụ đối với người dùng.

Điều đặc biệt, làn da sẽ không bị phụ thuộc vào serum, khi ngưng sử dụng, không xảy ra bất kỳ hiện tượng nào như kích ứng, mụn mọc trở lại.


Thành phần chính trong serum trị mụn Dr.An+ là kim ngân hoa và bạch cúc hoa- 2 thảo dược quý trong Đông Y.

Kim ngân hoa rất lành tính, ngoài tác dụng kháng virut, kháng khuẩn, chống viêm nhiễm thì đây là thảo dược được sử dụng để đặc trị các loại mụn, kể cả mụn mủ, mụn chảy nước vàng, viêm da và các chứng mẩn đỏ do phong gan phát ra.

Bạch cúc hoa có tác dụng tái tạo làn da, mờ thâm mụn, dưỡng da, cân bằng độ ẩm trên da, giúp da căng bóng, mịn màng.

Lưu ý khi sử dụng Serum Dr.An+

 Rửa sạch mặt trước khi sử dụng serum

Lấy ½ ống serum nhỏ vùng bị mụn, dùng tay vỗ nhẹ để serum thẩm thấu vào da

Liệu trình trị mụn của serum Dr.An+

3-5 ngày làm sẹp nhân mụn

5-15 ngày  đẩy nhân mụn

15-30 ngày trị thâm và tái tạo da

Được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, serum Dr.An+ không mang đến hiệu quả cấp tốc như những sản phẩm khác. Điều khác biệt của serum Dr.An+  là tác dụng làm sạch sâu, ngăn ngừa vi khuẩn có hại cho da, kháng khuẩn, tiêu viêm, điều trị mụn từ bên trong, làm cho da sáng khỏe lên từng ngày.

Do đó, để điều trị mụn tận gốc, khách hàng nên kiên trì sử dụng sản phẩm, dùng đúng hướng dẫn để mang lại hiệu quả cao nhất.

 

Để được tư vấn miễn phí, xin vui lòng liên hệ SERUM DR.AN+

Hotline: 0888.9599.22

Địa chỉ: 15 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

https://www.facebook.com/serumDRAN

 

 


Nhận xét