SERUM DR.AN+ ĐẶC TRỊ MỤN – THÀNH PHẦN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN

SERUM DR.AN+ ĐẶC TRỊ MỤN – THÀNH PHẦN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của chúng ta. Nó không chỉ khiến gương mặt mất thẩm mỹ mà còn gây đau nhức, khó chịu, khiến người bị thiếu tự tin, ngại giao tiếp với bên ngoài.

Điều trị mụn với nhiều người thường là một vòng luẩn quẩn vì cứ nặn xong lại mọc như cũ, chăm sóc kiểu gì cũng không thuyên giảm. Dùng nhiều loại sản phẩm trị mụn nhưng tình trạng mụn mọc càng nhiều hơn.

  Có một làn da sáng mịn, sạch mụn và căng bóng là nỗi ao ước của nhiều chàng trai, cô gái. Serum Dr.An+  với chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên là giải pháp điều trị mụn hiệu quả, đem lại làn da trắng mịn, hết mụn sau một liệu trình sử dụng.

                             Serum trị mụn Dr.An+ chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên

Thành phần của serum Dr.An+ có những gì?

 Serum trị mụn Dr.An+ là sự kết hợp của nhiều loại thảo dược lành tính như:

- Kim ngân hoa: tác dụng kháng virut, vi khuẩn, chống viêm. Theo Đông y, kim ngân hoa vị ngọt, tính lạnh có tác dụng trong điều trị mụn, nhọt lở ngứa, phát ban.

- Bạch cúc hoa: Hoạt chất bisabolo trong hoa cúc có tác dụng kháng viêm kháng khuẩn,  tái tạo làn da sau mụn, mờ vết thâm, giúp tăng cường đàn hồi, giúp  da chống lão hóa,

 - Rau diếp cá: Trong rau diếp cá chứa một lượng lớn vitamin A và beta-carotene giúp tăng cường sức đề kháng cũng như duy trì khả năng chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường đến làn da.

- Cây phỉ: thành phần trong cây phỉ đem lại nhiều lợi ích cho làn da, bao gồm làm dịu, hoạt động như một chất kháng viêm và chống oxy hóa.

Công dụng của serum Dr.An+

                               Serum Dr.An+ giải quyết nhiều vấn đề của da mụn

-         Giảm sưng tấy, mẩn đỏ những vùng da bị mụn, tổn thương do mụn, làm dịu tổn thương nhanh chóng

-         Làm khô nhân mụn, gom cồi mụn, giúp da đẩy các bụi bẩn ra ngoài. Thúc đẩy quá trình đào thải viêm nhiễm, bụi bẩn, tái tạo làn da nhanh chóng

-         Đánh bay các loại mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn viêm, mụn bọc…

-          Dưỡng da, thu nhỏ và se khít lỗ chân lông

-         Trắng da, mờ thâm, nám và chàm

K   Không gây khô da, kích ứng da

Cách sử dụng:

- Rửa sạch mặt, lấy ½ ống serum nhỏ len vùng bị mụn và vỗ nhẹ cho serum thẩm thấu vào da

 - Ngày sử dụng 2 lần sáng và tối

 

Để Serum Dr.AN+ phát huy hiệu quả cao nhất, trong quá trình trị mụn không nên thức khuya, hạn chế stress, không ăn quá nhiều đồ cay nóng và dầu mỡ, vệ sinh da mặt sạch sẽ….

 

 


 


Nhận xét