Serum Dr.An+ Trị Mụn Tuổi Dậy Thì Hiệu Quả

Serum Dr.An+ Trị Mụn Tuổi Dậy Thì Hiệu Quả


    Serum Dr.An+ biết đến tuổi dậy thì mang đến cho các bạn rất nhiều sự thay đổi về ngoại hình cho đến tâm sinh lý. Ở giai đoạn này có nhiều sự thay đổi, các bạn gái rất lo lắng khi trên cơ thể bắt đầu có mụn xuất hiện mụn. Vậy trị mụn như thế nào ? Làm sao để mụn không để lại thâm? Hãy để Serum Dr.An+ giúp bạn nhé!

Serum Dr.An+

Tìm hiểu về nguyên nhân gây ra mụn tuổi dậy thì

  •  Thay đổi nội tiết tố
         - Đây có lẽ là nguyên nhân lớn nhất gây ra mụn tuổi dậy thì. Bước vào tuổi dậy thì, cơ thể bắt đầu có những thay đổi, tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn. Nếu không được vệ sinh kĩ càng thì càng sẽ để lại vi khuẩn, gây ra tắc lỗ chân lông và sinh ra mụn.
  • Nặn mụn thường xuyên
         - Việc dùng tay nặn mụn ở tuổi dậy thì rất nguy hiểm. Vừa có thể khiến mụ lây lan, để lại sẹo thâm và làm nặng thêm tình trạng mụn.

  •  Sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc
          - Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mỹ phẩm được bán tràn lan và không rõ nguồn gốc xuất xứ. Người mua không có đủ hiểu biết, chỉ dựa vào những lời quảng cáo hiệu quả ngay từ lần đâu sử dụng. Điều đó có thể khiến da vị kích ứng gây ra mụn.


Những cách trị mụn hiệu quả tuổi dậy thì


  • Chăm sóc da đúng cách
        - Bạn cần phải làm từ những thứ cơ bản nhất thì mới tìm được cách trị mụn hiệu quả. Như đã nói ở trên, ở tuổi dậy thì tuyến bã nhờn hoạt động rất mạnh khiến da dễ sinh ra bã nhờn, dầu. Vì vậy cần rửa mặt, làm sạch da đúng cánh để da được thông thoáng.

  • Có chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh

        - Chế độ ăn ảnh hướng đến nội tiết tố bên trong cơ thể nên cũng đượ gọi là một trong những cách trị mụn hiệu quả nhất ở tuổi dậy thì. Cần bổ sung nhiều rau xanh, trái cây vì chúng chứa nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng rất lớn trong việc trị mụn tuổi dậy thì. Ngoài ra, chúng còn hỗ trợ giúp trị seo và vết thâm sau khi điều trị mụn. Không nên ăn các mòn dầu mỡ vì chúng sẽ kích thích da sinh ra bã nhờn. 


Thành phần và Công dụng của Serum Dr.An+

Serum Dr.An+

  • Thành phần
        - Kim ngân hoa, bách cúc hoa, cây phỉ, diếp cá, lá hương thảo, nghệ vàng, lá tía tô.... và một số thảo dược quý khác.

  • Công Dụng
       - An toàn tuyệt đối với da, không kích ứng, bong tróc da.
       - Xóa tan ổ mụn ẩn, mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm
       - Mờ thâm, sáng da, tái tạo da
       - Trị mụn tận gốc - ngăn mụn quay trở lại
       - Dưỡng da, se khít lỗ chân lông.
       - Cân bằng độ ẩm, hạn chế tiết dầu nhờn

Tư vấn & Liên hệ

Hotline: 0888.9599.22
Địa chỉ: Số 15 Dịch Vọng Hậu - P. Dịch Vọng Hậu - Q. Cầu Giấy - Hà Nội






















Nhận xét